Cách tra cứu danh mục các khuyến mại hiện có trên Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dịch vụ hấp dẫn luôn được khách hàng quan tâm và mong muốn sử dụng.

Không chỉ mang đến những tính năng tiện ích nhà mạng Viettel còn triển khai nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mại nhằm chăm sóc, tri ân khách hàng đang sử dụng ứng dụng Viettel Money. Cùng khám phá các chương trình khuyến mãi cực hot đang diễn ra trên Viettel Money nhé!

Bài viết liên quan ==>>

Viettel Money được biết đến là một ứng dụng thanh toán di động dưới dạng ngân hàng số, cho phép người dùng có thể thực hiện các giao dịch như thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, nạp thẻ cào, thanh toán viễn thông, đặt các loại vé,… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tra cứu được những chương trình ưu đãi, khuyến mại đang diễn ra ngay tại danh mục “Khuyến mại” có trên Viettel Money.

Việc tra cứu này sẽ giúp khách hàng cập nhật được thông tin về các chương trình khuyến mại mà Viettel Money đang có. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng tham gia khi có nhu cầu hoặc lựa chọn được khuyến mại phù hợp.

Khách hàng muốn biết những chương trình khuyến mại đang diễn ra trên Viettel Money chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Khám phá các khuyến mại hot có trên Viettel Money

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money và đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, kéo xuống phần mục “Khám phá Viettel Money”. Khách hàng bấm “Xem tất cả” để hiển thị tất cả các khuyến mãi hiện có trên Viettel Money.

Bước 3: Khách hàng bấm vào các khuyến mãi để xem chi tiết nội dung như: Điều kiện tham gia, thời gian diễn ra chương trình khuyến mại,...

Viettel Money thường xuyên cập nhật những khuyến mại dành cho các khách hàng. Tải ứng dụng Viettel Money ngay hôm nay để không bỏ lỡ những khuyến mại hấp dẫn mà nhà mạng dành cho thuê bao của bạn nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...