Cách sử dụng tính năng "Chia hóa đơn" cực đơn giản trên Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Sử dụng tính năng “Chia hóa đơn” trên ứng dụng Viettel Money chỉ với vài lần chạm để yêu cầu chia đều hóa đơn gửi đến mọi người nhanh chóng. Trải nghiệm ngay thôi!

Nếu khách hàng đang gặp khó khăn trong việc thanh toán hóa đơn bữa ăn, mua sắm,... với bạn bè thì sử dụng ngay tính năng “Chia hóa đơn” trên Viettel Money để gửi yêu cầu chia hóa đơn đến bạn bè nhanh chóng và không phải mất thời gian thu tiền của từng người hay sợ người này thừa người kia thiếu. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật cách sử dụng tính năng “Chia hóa đơn” trên ứng dụng Viettel Money ngay nhé!

1. Tính năng chia hóa đơn trên Viettel Money là gì? Có lợi ích như thế nào đối với người dùng? 

“Chia hóa đơn” là một tính năng mới trên ứng dụng Viettel Money, cho phép khách hàng thanh toán chia đều một hóa đơn bất kỳ với những bạn bè, người thân. Chỉ với các thao tác sử dụng đơn giản là tạo hóa đơn, nhập số tiền và nhập danh sách chia tiền, Viettel Money sẽ giúp bạn gửi yêu cầu chia tiền đến bạn bè một cách nhanh chóng. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian thu tiền của từng người hay gặp khó khăn trong việc chia đều hóa đơn. Thật tiện lợi phải không nào? Cách sử dụng tính năng “Chia hóa đơn” trên ứng dụng Viettel Money như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi phần nội dung tiếp theo dưới đây nhé. 

2. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tính năng chia hóa đơn trên Viettel Money 

Để sử dụng tính năng chia hóa đơn trên Viettel Money, khách hàng thực hiện theo các thao tác sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Viettel Money trên thiết bị của bạn. 

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, chọn Xem tất cả” → Chọn “Chuyển tiền” → Chọn Chia hóa đơn. Sau đó bấm Tạo yêu cầu chia tiền.

Bước 3: Trong phần tạo yêu cầu, khách hàng lựa Cách chia tiền (Chia đều, tùy chọn, ngẫu nhiên), sau đó nhập Số tiền cần chia và Danh sách chia tiền

Bước 4: Xác nhận giao dịch. Nhập mật khẩu Viettel Money, OTP để xác nhận thực hiện.

Tính năng “Chia hóa đơn” trên ứng dụng Viettel Money

Lưu ý: Hiện tại tính năng chia hóa đơn đang chỉ áp dụng giữa các tài khoản Viettel Money với nhau. Khách hàng có thể thêm các bạn bè, người thân vào để thực hiện chia hóa đơn nhé.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng tính năng “Chia hóa đơn” trên Viettel Money với các thao tác đơn giản, thuận tiện. Tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm ngay thôi! Mọi thông tin chi tiết hay cần giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ trên Viettel Money, vui lòng liên hệ tổng đài 18009000 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...