“Sáng tạo là sức sống” - một trong 8 giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa Viettel. Chương trình CSKH “Lắng nghe để phát triển” được triển khai từ năm 2014 cũng là một sự sáng tạo, một sự khác biệt về cách làm “ngược” chưa từng có đối với các nhà mạng viễn thông. Đây là cách Viettel cảm ơn Khách hàng đã gửi những phản ánh, góp ý giúp góp phần cho sự phát triển của Viettel.

“Lắng nghe để phát triển” thể hiện sự trân trọng của Viettel với từng ý kiến đóng góp của Khách hàng. nhằm đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất của Khách hàng. Lắng nghe để hiểu khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất và phục vụ theo cách mà Khách hàng mong muốn.

Sau gần 5 năm triển khai, chương trình đã thu hút được đông đảo Khách hàng tham gia qua các kênh tương tác của Viettel (tổng đài, kênh cửa hàng, website, báo chí, sms, email, fanpage, facebook…). Góp ý từ khách hàng rất đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc Khách hàng, truyền thông, bán hàng… Đây là những phản ánh chân thực về các vấn đề Khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ, là mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng giúp Viettel ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của mình.

  1. Đối tượng tham gia: Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel.
  2. Cách thức tham gia: Khách hàng đóng góp ý kiến về sản phẩm, dịch vụ của Viettel qua các kênh sau:
  3. Kênh tổng đài: Khách hàng kết nối tới tổng đài 18008098/18008119.
  4. Kênh online: Khách hàng đóng góp ý kiến qua:
    • Fanpage: Viettel Telecom
    • App: My Viettel
    • Website: vietteltelecom.vn
    • Email: cskh@viettel.com.vn
  5. Kênh cửa hàng: Khách hàng đóng góp ý kiến qua phiếu thu thập góp ý tại cửa hàng
  6. Kênh trực tiếp: Khách hàng đóng góp ý kiến qua phiếu thu thập góp ý từ nhân viên địa bàn, nhân viên thu cước, nhân viên CSKH, GQKN...

3.     Tiêu chí lựa chọn giải thưởng

  • Lựa chọn từ các góp ý của Khách hàng nhằm hoàn thiện sản phẩm, tăng giá trị sản phẩm, hay tạo sản phẩm mới được đánh giá khả thi để Viettel áp dụng vào thực tế (góp ý chưa từng được ứng dụng vào thực tế) hoặc các sáng kiến giúp Viettel tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới và đưa ra thị trường kinh doanh.
  • Lựa chọn từ các phản ánh/khiếu nại của Khách hàng từ đó phát hiện ra được các bất cập của hệ thống để sửa đổi nhằm hoàn thiện sản phẩm, chất lượng, dịch vụ của Viettel.

4.     Hội đồng thẩm định của chương trình

  • Viettel thành lập hội đồng thẩm định gồm đại diện Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các bộ phận/phòng ban nghiên cứu về chính sách, sản phẩm dịch vụ để đánh giá, lựa chọn các góp ý xuất sắc nhất để trao giải thưởng.
  • Cơ cấu giải thưởng

TT

Nội dung

Đơn vị tính

Số lượng

Gtrị/giải

Ghi chú

1

Giải tháng

Giải

10 giải/tháng

500.000 điểm

Điểm được cộng vào tại khoản tiêu dùng của Viettel++

2

Giải năm

 

 

 

 

-

Giải Kim Cương

Giải

01

100.000.000

Giải thưởngbao gồm:

- 100 triệu đồng tiền mặt

- 01 năm đạt hạng hội viên Kim cương.

-

Giải Vàng

Giải

03

30.000.000

Giải thưởngbao gồm:

- 30 triệu đồng tiền mặt

- 01 năm đạt hạng hội viên Vàng

-

Giải Bạc

Giải

05

10.000.000

Giải thưởngbao gồm:

  • 10 triệu đồng tiền mặt

- 01 năm đạt hạng hội viên Bạc.

 

6.     Thời gian thực hiện: Từ tháng 3/2019 – tháng 11/2019

7.     Điều khoản chung

  • Giải thưởng Tháng: Mỗi thuê bao chỉ được tối đa 1 lần/1 giải thưởng tháng
  • Chương trình có quyền thay đổi về thời gian triển khai, cấu trúc chương trình tại bất kỳ thời điểm nào có (hoặc không) báo trước tùy thuộc vào tình hình thực tế của chương trình.
  • Chương trình có quyền hủy bỏ số tiền đã cộng khi xác định được số tiền đã được cộng không đúng vì lý do gian lận hoặc lỗi hệ thống.
  • Viettel được toàn quyền sử dụng các góp ý của Khách hàng cho chương trình.
  • Viettel sẽ thực hiện gọi điện để xác minh thông tin tác giả và hướng dẫn khách hàng thủ tục nhận thưởng thông qua đầu số tổng đài 024.62660198.
  • Khách hàng đạt giải khi đến nhận giải phải xuất trình CMND. Số CMND phải trùng khớp với thông tin của tác giả khai báo khi tham dự chương trình.
  • Trường hợp tác giả đạt giải không thể đến nhận, có thể ủy quyền cho người khác đến nhận giải. Người được ủy quyền khi đến nhận giải phải xuất trình được giấy ủy quyền có xác nhận của địa phương và bản phô tô CMND của cả người ủy quyền và người được ủy quyền.
  • Khi nhận giải thưởng, chủ thuê bao phải chịu trách nhiệm nộp các khoản thuế phát sinh (thuế thu nhập cá nhân….) theo quy định của nhà nước.
  • Trường hợp sau 10 ngày đạt giải nếu Viettel 03 lần liên hệ xác minh Khách hàng không thành công (do Khách hàng không nghe máy, tắt máy, không tin tưởng giải thưởng), kết quả giải thưởng sẽ không còn giá trị.             
  • Viettel có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho chương trình quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

Mời quý khách Đăng nhập để sử dụng tính năng

Hotline: 1800 8098
ipv6 ready