Tôi muốn biết quy định về mã số cá nhân của Viettel?

Thứ bảy, 05/02/2011

Tổng hợp những câu hỏi khách hàng quan tâm về dịch vụ trong ngày 14.01.2011.


I. Cộng khuyến mại


1. Tôi hòa mạng mới TB trả sau trong tháng 1/2011, được tham gia chương trình KM gọi nội mạng miễn phí 10p đầu tiên. Vậy tôi sẽ được hưởng ưu đãi này từ khi nào?


Trả lời: - Với chương trình KM gọi miễn phí 10p nội mạng của TB trả sau thì quý khách sẽ được hưởng ưu đãi từ tháng liền kề tháng hòa mạng.


2. Tôi tham gia hòa mạng trả sau vào tháng 1/2011 và có cam kết cước của Viettel, vậy để được hưởng KM 10p gọi nội mạng thì tôi có phải thỏa mãn điều kiện gì không?


Trả lời: - Có. Với thuê bao cam kết, quý khách phải đảm bảo TB hoạt động ít nhất 1 chiều tại thời điểm 24h cuối tháng.


3. Khi tôi hòa mạng gói cước trả sau trong tháng 1 để được hưởng chương trình KM gọi nội mạng 10p miễn phí, thì quy định từ tháng liền kề ngoài cước TB tháng tôi phải đóng thêm 25K/ tháng. Vậy với số tiền 25K/ tháng này khi tôi thực hiện tra cước nóng, đã cập nhật cả số tiền này chưa?


Trả lời: - Phần cước 25K / tháng sẽ được đưa và mục DV phụ trên thông báo cước và sẽ được cập nhật trong phần cước nóng ngay từ đầu tháng.


4. Ngày 10/1/2011, tôi hòa mạng gói cước trả sau Basic+, không cam kết cước và thời gian sử dụng. Vậy sang tháng 2, khi tôi gọi cho số TB nội mạng được KM 10p đầu tiên thì phần cước KM đó sẽ trừ luôn hay Viettel trừ vào cuối tháng?


Trả lời: - Nếu KH sử dụng thuê bao trả sau gói cước thường, không cam kết thì LM 10p sẽ được trừ Online luôn. Tức là sẽ được KM ngay khi thực hiện cuộc gọi.


5. Nếu tôi hòa mạng gói cước Vip trong tháng 1, Tháng 2 tôi được hưởng KM 10p gọi nội mạng , tuy nhiên gói cước Vip tôi lại được miễn phí 200p gọi đầu tiên. Vậy Viettel thực hiện trừ cước như thế nào khi tôi gọi đi?


Trả lời: - Hệ thống sẽ trừ 200p gọi miễn phí của gói cước Vip trước. Sau đó quý khách sẽ được hưởng KM 10p gọi nội mạng.


6. Tôi sử dụng TB trả sau được hưởng KM gọi 10p nội mạng miễn phí. Vậy tôi gọi điện cho số TB Viettel của chồng tôi đang đi Roaming tại nước ngoài thì tôi có được KM không?


Trả sau: - Có. Quý khách vẫn được hưởng KM gọi miễn phí 10p đầu với số TB của Viettel đang đi Roaming


7. Tôi hòa mangj 1 số TB trả trước vào ngày 3/1/2011. Hiện tại tôi muốn chuyển số TB đó sang TB trả sau vào ngày 15/1/2011 thì tôi có được tham gia chương trình gọi miễn phí 10p nội mạng không?


Trả sau: - Quý khách sẽ không được tham gia chương trình KM gọi miễn phí 10P do TB trả trước của quý khách chưa đủ 30 ngày sử dụng.


II. THỦ TỤC


1. Tôi sử dụng thuê bao trả trước kích hoạt từ năm 2009 hiện tại sim của tôi bị hỏng do nhập mã Puk sai quá 9 lần. Vậy trường hợp này tôi đi làm lại sim có mất phí không?


Trả sau: - Quý khách vẫn bị tính phí cấp lại sim 19K.


2. Khi bị mất sim trả trước, tôi có nhu cầu cấp lại sim để tiếp tục sử dụng. Nhưng tôi không nhớ được các số TB gọi đi. Vậy Viettel có hỗ trợ cấp lại cho tôi không ?


Trả sau: - Đối với thuê bao trả trước, để được cấp lại sim bắt buộc quý khách phải cung cấp được 5 số TXLL. Nếu không viettel sẽ không hỗ trợ.

 

3. Tôi có sử dụng 1 số TB trả trước và bị thu hồi về kho số. Tuy nhiên tôi ra điểm giao dịch và nhận viên có thông báo là tôi có thể khôi phục được số đó để sử dụng tiếp. Vậy khi khôi phục TB tôi có tiếp tục được hưởng KM cho TB mới tại thời điểm kích hoạt không?


Trả sau: - Không. Quý khách không được hưởng KM nữa.


4. Tôi có thắc mắc tại sao khi tôi mất máy gọi tổng đài yêu cầu chặn 1c thì tổng đài hỗ trợ, còn khi muốn mở chiều TB lại bắt tôi ra điểm giao dịch?


Trả sau: - Viettel muốn đảm bảo quyền lợi sử dụng dịch vụ của quý khách nên quy định các trường hợp mở chiều TB phải ra điểm giao dịch mang theo đầy đủ giấy tờ xác minh mình là chính chủ. Tránh trường hợp kẻ xấu lợ dụng lấy sim của KH. Vì vậy quý khách cần ra trực tiếp cửa hàng để cấp lại sim.


III CÂU HỎI KHÁC

 

1. Tôi muốn biết quy định về mã số cá nhân của Viettel?


Trả sau: - Mã số cá nhân mà khách hàng đăng ký mới bao gồm 6 ký tự chữ và số ( không được nguyên chữ hoặc nguyên số) , có thể là chữ hoa, chữ thường nhưng không bao gồm dấu khoảng cách và ký tự đặc biệt như *&%$


2. Tôi đã có mã số cá nhân rồi. Giờ muốn đổi mã số có được không?


Trả sau: - Có. Quý khách có thể đổi được mã số cá nhân theo cú pháp sau:
DOIMA mã số cũ mã số mới gửi 143


3. Tôi có thể tra được mã số cá nhân , vậy tôi có bị giới hạn số lần tra mã cá nhân không?


Trả sau: - Quý khách được tra mã tối đa 3 lần/ ngày


4. Tôi đang sử dụng TB trả trước, tôi chuyển sang TB trả sau thì mã số cá nhân của tôi có giữ nguyên được không?


Trả sau: - Không. Mã số của quý khách sẽ bị thay đổi.
 


Print Share on Twitter Share on Facebook

Các tin khác