Mã số trung tâm nhắn tin của Viettel là bao nhiêu?

Thứ ba, 28/12/2010

Tổng hợp những câu hỏi khách hàng quan tâm về dịch vụ trong ngày 25_26.12.2010.


I. Câu hỏi về xử lý lỗi SMS

 

1. KH không gửi được tin đến một số thuê bao duy nhất, máy báo “đang đợi” hoặc “đang chờ”, các số khác vẫn gửi bình thường. Trường hợp này xử lý thể nào?

 

Trả lời: - KH kiểm tra lại số thuê bao nhận. Tín hiệu báo như trên có thể là do thuê bao nhận đang tắt máy hoặc bộ nhớ hộp thư đến đang đầy

 

2. KH không gửi được tin nhắn cho số ngoài mạng bằng cách Reply, khi soạn tin mới vẫn gửi được bình thường. Cho biết nguyên nhân và hướng xử lý ?

 

Nguyên nhân:

Do KH chọn chế độ chỉ trả lời qua cùng trung tâm

Hướng xử lý chung(phù hợp với hầu hết các dòng máy):

KH vào cài đặt tin nhắn văn bản àChọn trả lời qua cùng mã trung tâm nhắn tinàChọn không (Tiếng Anh là: Reply via same Message centeràChọn No)

 

3. Mã số trung tâm nhắn tin của Viettel là bao nhiêu ?

 

Trả lời: - Mã trung tâm nhắn tin của mạng Viettel là: +84980200030

 

II. Câu hỏi về các loại khác

 

1. Khách hàng muốn mua hàng trực tuyến về các sản phầm máy tính, điện thoại của Viettel  thì làm thế nào ?

 

Trả lời: - KH có thể truy cập website: http://www.vio.com.vn hoặc gọi số 04.62567777- Tính cước như một cuộc gọi thông thường.

 

2. KH dùng số di động của Vinafone có gọi được tổng đài 19008198 của Viettel không ?

 

Trả lời: - Không, đầu số 19008198 chỉ hỗ trợ cho số di động, cố định của Viettel với cước phí 200đ/phút

 

3. Sim di động bị khóa do nhập sai mã PIN và PUK nhiều lần thì làm thế nào ?

 

Trả lời: - KH phải đổi lại sim bằng cách mang CMT chính chủ và 19.000đ ra điểm giao dịch của Viettel gần nhất,  đồng thời chứng minh KH là chính chủ thuê bao bằng cách cung cấp tên chủ thuê bao và hợp đồng gốc nếu còn(đối với thuê bao trả sau), 5 đến 10 số thường xuyên liên lạc(đối với thuê bao trả trước).

 

4. Máy Black Berry của Viettel do hãng nào cung cấp ?

 

Trả lời: Do hãng RIM(Research In Motion) của Canada cung cấp

 

5. Gía bán lẻ máy Homephone của Viettel là bao nhiêu tiền?

 

Trả lời: - Từ ngày 21/06/2010 giá bán lẻ máy Homephone là 50.000đ/máy (đã gồm VAT 10%)

 

6. USB EDGE của Viettel có tốc độ truy cập tối đa là bao nhiêu ?

 

Trả lời: - Tốc độ tối đa có thể lên tới 250Kbps

 

7. KH nạp tiền sai nhiều lần, bị khóa tài khoản thì phải làm thế nào ?

 

Trả lời: - KH gọi tổng đài 18008119- miễn phí để được hỗ trợ xóa lỗi nạp tiền

 

III. Câu hỏi về DV GTGT

 

1. KH dùng thuê bao trả sau muốn thanh tóan cước thuê bao bằng thẻ cào trả trước có được không ?

 

Trả lời: - Được, KH mua thẻ trả trước sau đó gọi số 199 và làm theo hướng dẫn để thanh tóan (Miễn phí cước gọi đến 199)

 

2. KH muốn đăng ký nhạc chờ của Viettel thì làm cách nào ?

 

Có 03 cách đăng ký:

  1. Qua SMS: KH soạn DK gửi 1221
  2. Gọi 1221: KH gọi số 1221, đăng ký theo hướng dẫn của hệ thống
  3. Qua web: KH truy cập website: http://imuzik.com.vn

Lưu ý: KH đăng ký bằng 1 trong 3 cách trên đều tính cước thuê bao là 9000đ/tháng.

3. KH muốn dùng dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi(CF) đến 1 số máy không có thực có được không ? (VD: 0000 )

 

Trả lời: - Không, Viettel chỉ hỗ trợ chuyển hướng cuộc gọi đến các số máy có thực.

 

4. KH chuyển vùng quốc tế ra nước ngoài thực hiện cuộc gọi sẽ bị trừ tiền trong tài khoản gốc hay tài khoản khuyến mại ?

 

Trả lời: KH sẽ bị trừ tiền trong tài khoản gốc 1

 

5. KH sử dụng dịch vụ nhạc nền (Back Ground music) trong quá trình nghe KH muốn thay đổi âm lượng để dễ đàm thoại thì làm thế nào ?

 

Trả lời: - KH bấm phím * để giảm âm lượng, bấm phím # để tăng âm lượng


Print Share on Twitter Share on Facebook

Các tin khác