Chuyển từ gói cuớc Economy sang Tomato như thế nào?

Thứ tư, 29/12/2010

Tổng hợp những câu hỏi khách hàng quan tâm về dịch vụ trong ngày 27_28.12.2010.


I. Câu hỏi về sản phẩm- thủ tục

 

1. KH đang dùng gói cuớc Economy muốn chuyển sang gói cước Tomato thì phải làm thế nào ?

 

Trả lời: - KH soạn tin: TOMATO gửi 195

 

Lưu ý:

  • Hệ thống sẽ yêu cầu KH soạn tin xác nhận Yes/No trước khi chuyển đổi.
  • KH chỉ được bảo lưu tài khoản gốc nếu chuyển đổi lần đầu trong vòng 24h kích hoạt thuê bao hoặc nạp thẻ. Tài khoản Khuyến mại không được bảo lưu.

2. Hiện tại Viettel cung cấp mấy loại máy HTC ?

 

Trả lời: - Tính đến ngày 28/12/2010 Viettel cung cấp 02 loại máy của HTC là:

  • HTC Desire- Cung cấp ngày 16/10/2010
  • HTC HD7- Cung cấp ngày 24/12/2010

II. Câu hỏi về TBĐC

 

1. KH dùng máy Black Berry của Viettel, muốn biết mã bảo vệ mặc định của máy ?

 

Trả lời: - Máy Black Berry không có mã bảo vệ mặc định, KH có thể tự nhập mã bảo vệ (từ 6- 10 ký tự số)

 

2. KH dùng máy Nokia không thực hiện được cuộc gọi đến bất kỳ số thuê bao nào, máy báo “Không có dịch vụ này”, trên gần cột sóng hiển thị số 2. Cho biết nguyên nhân và hướng xử lý ?

 

Trả lời:

Nguyên nhân:

  • Do KH chọn chế độ line 2

Hướng xử lý:

  • Thông thường với máy Nokia KH bấm giữ lâu phím #  để chuyển về line 1

III. Câu hỏi về DV GTGT

 

1. Viettel có cung cấp dịch vụ giấu số không? KH muốn dùng dịch vụ này thì làm thế nào ?

 

Trả lời: - Hiện tại Viettel không cung cấp dịch vụ Giấu số nên KH không thể sử dụng được dịch vụ này

 

2. KH muốn chặn tin nhắn của 1 số máy có được không ?

 

Trả lời: - Được, KH có thể sử dụng dịch vụ CallBloocking để chặn chiều tin nhắn đến.

Cú pháp đăng ký: DK(cách)SBgửi 909

Cước thuê bao: 5000đ/tháng

 

3. KH chuyển vùng quốc tế có yêu cầu được thê bao khác gọi lại không ?

 

Trả lời: - Được, KH có thể sử dụng dịch vụ Roaming Callback để yêu cầu thuê bao khác gọi lại cho mình.

Cú pháp: KH thao tác bấm trên máy: *138*SĐT yêu cầu gọi lại#OK

Lưu ý: - Dịch vụ này chỉ áp dụng cho thuê bao TB di động trả trước và trả sau của Viettel, miễn phí sử dụng dịch vụ.

 

4. KH A gọi cho một số B, số B chuyển hướng cuộc gọi(CF) cho số C, trong khi đó C lại chặn cuộc gọi(Callblooking) của B. Vậy cuộc gọi trên có thực hiện được không ?

 

Trả lời: - Được, vì bản chất số hiển thị trên máy C là số A.

 

5. Để đổi mật khẩu chuyển tiền (I-share) cho dễ nhớ thì phải làm thế nào ?

 

Trả lời: - KH gọi 900àBấm phím 3àNhập mật khẩu cũ # àNhập mật khẩu mới # àNhập lại mật khẩu mới#

Lưu ý: Mật khẩu là 8 ký tự bằng số do KH lựa chọn

 

IV. Câu hỏi khác


1. Thời gian làm việc của các cửa hàng Giao dịch của Viettel ?

 

Thời gian làm việc của các cửa hàng như sau:

Phân loại cửa hàng

Thời gian mở cửa

Thời gian đóng cửa

Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngoại Thành(Huyện)

8h00

18h30

Nội Thành(Quận)

8h00

20h30

Các Tỉnh/TP khác

Huyện

8h00

18h00

Thành phố/thị xã

8h00

20h00

 

Lưu ý:Giờ mở cửa/đóng cửa tại các cửa hàng có thể dao động sớm hơn/muộn hơn quy định 30 phút tùy theo đặc điểm từng vùng miền, thói quen sinh hoạt…


2. KH muốn gọi tổng đài để được hỗ trợ về dịch vụ 3G thì gọi số nào ?

 

Trả lời: - KH gọi số 1818

 

Lưu ý:Chỉ áp dụng cho các thuê bao di động, cố định của Viettel, miễn phí cước cuộc gọi

 

3. Đầu số 199 của Viettel là đầu số hỗ trợ về dịch vụ gì ?

 

Trả lời: - Là đầu số hỗ trợ :

  • KH thanh tóan cước trả sau qua thẻ cào trả trước (Pay199)
  • Nhắn tin thông báo các thông tin mới về sản phẩm, dịch vụ, Khuyến mại…

4. KH muốn biết tên chủ thuê bao và địa chỉ của một số di động khác cùng mạng Viettel có được không ?

 

Trả lời: - Không, vì đây là thông tin bảo mật của KH.

 

5. KH muốn kiểm tra cước nóng của thuê bao di động trả sau mà không cần gọi tổng đài thì làm thế nào ?

 

Trả lời: - KH có thể soạn tin “TRA_CUOC gửi 195” để kiểm tra cước nóng.

 

Lưu ý: Cước này là cước tạm tính chưa bao gồm thuế và các khoản giảm trừ khác(nếu có).

 

6. Tại sao KH gọi số 18008198 lại không kết nối được đến ĐTV ?

 

Trả lời: - 18008198 là đầu số tư vấn thông tin cho KH thông qua hệ thống trả lời tự động. Không hỗ trợ kết nối đến ĐTV

  1. Để được tư vấn dịch vụ qua ĐTV KH gọi số 19008198- Cước phí 200đ/phút
  2. Để báo hỏng dịch vụ qua ĐTV KH gọi số 18008119- Miễn phí cước gọi

Lưu ý: Đầu số 19008198 và 18008119 chỉ hỗ trợ cho thuê bao di động/ cố định mạng Viettel.

Viettel Telecom.


Print Share on Twitter Share on Facebook

Các tin khác