Viettel miễn phí tới 7GB data 4G nhân dịp Xuân Canh Tý

Thứ sáu, 17/01/2020

Với thông điệp “Có Data, Tết đâu cũng là nhà”, Viettel mong muốn gắn kết và lan tỏa yêu thương giữa mọi người thông qua việc cung cấp dịch vụ Data 4G. Như vậy, mạng lưới đóng vai trò như sợi dây liên kết vô hình, đưa những người thân về gần bên nhau bất kể khoảng cách địa lý. Để tăng cường trải nghiệm cho toàn bộ người dùng, Viettel dành tặng đa dạng lưu lượng 4G trong các ngày từ 17 đến 23/01/2020 khi khách hàng nhắn tin TET gửi 191.

Trong cuộc sống hằng ngày, mạng 4G từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu để chúng ta cập nhật tin tức và giữ liên lạc với mọi người xung quanh. Đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán, nhu cầu kết nối càng tăng cao hơn. Chúng ta cần internet để bàn bạc sắm Tết với gia đình, để hẹn bạn bè gặp gỡ chúc mừng tân xuân, để cập nhật những dòng trạng thái và đăng những bức hình kỷ niệm cho một năm cũ sắp qua đi… Thấu hiểu được nhu cầu đó, từ ngày 17 đến 23/01/2020 (tức ngày 23 đến 29 tháng Chạp), Viettel dành tặng toàn bộ khách hàng dung lượng Data 4G miễn phí để kết nối và lan tỏa yêu thương.

Để nhận lưu lượng 4G hoàn toàn miễn phí theo chương trình “Có Data, Tết đâu cũng là nhà”, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

TET gửi 191


Đang sử dụng máy điện thoại 4GLưu lượng 4G được tặng đa dạng từ 1GB/1 ngày tới 3GB/3 ngày và lớn nhất là 7GB/7 ngày. Để sử dụng lưu lượng miễn phí, khách hàng cần:

  • Đang lắp đặt SIM 4G
  • Bật chế độ 4G (LTE) trên máy theo hướng dẫn tại: https://viettel.vn/on4g

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8098 (miễn phí) để được giải đáp.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...