Viettel hỗ trợ việc học tại nhà trong công tác phòng, chống dịch COVID -19

Thứ năm, 13/02/2020

Nhằm đảm bảo người dân được hỗ trợ một cách tốt nhất trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel triển khai cung cấp miễn phí hệ thống mạng xã hội học tập ViettelStudy dành cho toàn bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh. Đặc biệt, thuê bao Viettel sẽ được miễn phí data 3G/4G khi sử dụng hệ thống này tại trang viettelstudy.vn.

Trong những ngày vừa qua, Viettel đã không ngừng nỗ lực đưa ra những giải pháp cho cộng đồng nhằm hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đặc biệt phải kể đến hệ thống Mạng xã hội học tập ViettelStudy đã nhanh chóng triển khai cung cấp miễn phí data 3G/4G cho thuê bao Viettel khi sử dụng hệ thống, đồng thời miễn phí tài khoản cho giáo viên, học sinh, phụ huynh cùng các nội dung ôn tập, kiểm tra cho toàn bộ khối lớp. Hiện tại, ViettelStudy đang có 11 triệu tài khoản người dùng đến từ 40.000 trường học trên khắp cả nước.

ViettelStudy là sự kết hợp 3 trong 1 giữa Mạng xã hội, Elearning, thương mại điện tử, giúp các đơn vị quản lý giáo dục, đơn vị cung cấp nội dung, giáo viên kết nối, hỗ trợ hoặc cung cấp dịch vụ giáo dục tới học sinh và phụ huynh. Thông qua ViettelStudy, giáo viên có thể tự đưa các nội dung bài học, bài kiểm tra (dưới dạng video, tài liệu, câu hỏi ôn tập…) lên hệ thống, xem các báo cáo về quá trình và kết quả học tập của học sinh của mình; hoặc hướng dẫn học sinh tự học các nội dung bài giảng từ lớp 1 đến lớp 12 của các nhà cung cấp nội dung uy tín đang có trên ViettelStudy. Hệ thống còn hỗ trợ học sinh ôn tập, tự học tại nhà, kiểm tra đánh giá và trao đổi với giáo viên ngay sau khi làm bài. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng có thể kết nối theo dõi được quá trình học và kết quả học tập online của con. Hiện tại, ViettelStudy đang được triển khai cung cấp miễn phí cho toàn bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh để hỗ trợ duy trì việc dạy và học trong thời gian phòng chống dịch COVID-19.

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ 1800 8000 nhánh 2 hoặc email tới viettelstudy@viettel.com.vn để được tư vấn và giải đáp.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...