Viettel dành tặng khách hàng 3 bộ phim lãng mạn ngày Valentine - Miễn phí Data trên My Viettel

Thứ sáu, 14/02/2020

Viettel tặng Quý khách hàng 3 bộ phim tình cảm, hấp dẫn nhất dịp Lễ Tình Nhân. Đắm chìm trong không gian lãng mạn với những nội dung cực kỳ thú vị. Miễn phí Data trong suốt quá trình xem phim trên My Viettel.

 

Ngày Valentine tràn ngập yêu thương hơn khi cùng “ người ấy” thưởng thức những bộ phim HOT được cập nhật trên My Viettel. Chỉ cần điện thoại smartphone có cài đặt ứng dụng là Khách hàng dễ dàng xem online 03 bộ phim này ở mọi lúc, mọi nơi.

Chương trình ưu đãi được áp dụng từ 14/02-16/02/2020, 03 bộ phim đặc sắc nhất được lựa chọn và miễn phí data cho khách hàng trong suốt quá trình xem trên My Viettel, đó là:

- Phim Chuyện tình 911 (Love 911) 
- Phim Và em sẽ đến (Be with You)
- Phim Thử thách thần chết (Giữa hai thế giới) Along with the Gods: The last 49 Days.


Để xem phim ngay, khách hàng thực hiện tải ứng dụng MyViettel tại địa chỉ: https://viettel.vn/app về điện thoại ngay nhé.

Để sử dụng My Viettel, với những khách hàng chưa tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào app để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

Dịp lễ Valentine nếu chưa có những kế hoạch riêng cho mình thì bạn có thể ở nhà xem 03 bộ phim tình cảm lãng mạn mà Viettel dành tặng bạn và tận hưởng hạnh phúc cùng những người mình yêu thương nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...