ƯU ĐÃI NGÀY VÀNG: Mua data được tặng thoại và sms xài tẹt ga!

Thứ sáu, 22/03/2019

Duy nhất trong ngày 22/03/2019, khi khách hàng đăng ký data gói ecod50, mimax70, mimax90, mimax125, mimax200 sẽ được nhận ngay ưu đãi tặng tiền (tương ứng với 20% giá gói cước đăng ký) cộng vào tài khoản khuyến mại dùng để sử dụng thoại và nhắn tin liên mạng thỏa thích, không giới hạn thời gian sử dụng.

Đây là chương trình vô cùng hấp dẫn và đầy bất ngờ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn, vừa có dataViettel tốc độ cao để lướt NET, lại được nhận thêm tiền tặng để tám chuyện, nhắn tin với người thân, bạn bè mà không phải nạp thêm thẻ, vì thế bạn không nên bỏ qua cơ hội quý giá này mà nhà mạng đem lại.

Cách kiểm tra thuê bao được hưởng ƯU ĐÃI NGÀY VÀNG như thế nào?

Để chắc chắn thuê bao của mình của được hưởng ƯU ĐÃI KHỦNG NGÀY VÀNG hay không? Các bạn hãy kiểm tra thuê bao của mình bằng 2 cách như sau:

Cách 1:  Truy cập ứng dụng My Viettel (http://viettel.vn/app) theo các bước theo hướng dẫn :

-  Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng.

-  Bước 2: Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của các bạn.

   

-  Bước 3: Tại màn hình trang chủ My viettel, chọn mục “ Khuyến mại”, nếu bạn thấy banner ƯU ĐÃI NGÀY VÀNG có nghĩa là thuê bao của bạn được hưởng ưu đãi này. Nhanh tay click vào banner để đăng ký data Viettel thuộc 1 trong số các gói :ecod50, mimax70, mimax90, mimax125, mimax200 nhận ưu đãi liền tay nhé.

- Cách 2: Truy cập fanpage Viettel: https://www.facebook.com/Vietteltelecom/, comment vào bài post về chương trình này để được kiểm tra ngay thuê bao của bạn có may mắn tham gia chương trình này không nhé.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về ƯU ĐÃI NGÀY VÀNG  trên đây, bạn sẽ lựa chọn cho mình một gói cước data Viettel ưng ý và “săn” ưu đãi kịp thời. Chúc các bạn sẽ là những khách hàng may mắn rinh “mưa quà tặng” trong 01 ngày duy nhất.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...