Trải nghiệm tính năng Giải trí online cực hấp dẫn trên My Viettel

Thứ sáu, 18/10/2019

Thời đại công nghệ số, smarphone lên ngôi và trở thành phổ biến không thể thiếu trong mọi hoạt động hàng ngày.Từ công việc cho đến giải trí đều có sự góp mặt của điện thoại thông minh, thông qua các ứng dụng di động (app smartphone).

Theo đó, thói quen sử dụng website cũng dần chuyển sang app di động với sự tiện lợi hơn cho người dùng. Bắt nhịp cùng xu hướng ấy, My Vietttel đã xây dựng tính năng “Giải trí” để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tính năng giải trí được tích hợp trên My Viettel bao gồm có 4 chuyên mục : Nhạc, clip, phim, game….với nội dung HOT nhất và mới nhất. Khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. chỉ cần cài My Viettel là có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào bạn muốn.

Để sử dụng tính năng trên My Viettel, người dùng thao tác theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel theo các bước theo hướng dẫn :

-   Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://myvt.page.link/app10 (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng.

-    Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của các bạn.

Bước 2: Từ màn hình Trang chủ, mục “Tiện ích”, khách hàng click vào icon “Giải trí”. Màn hình giải trí có các chuyên mục gồm: Video nhạc, Clip, Game

Khách hàng muốn trải nghiệm chuyên mục nào thì thực hiện click mục đó.

Với tính năng hấp dẫn này sẽ giúp khách hàng dễ dàng đón xem những bộ phim mới nhất, mở kho nhạc chọn nghe với những ca khúc theo cùng năm tháng, chơi game giải trí mọi lúc, mọi nơi. Nào, mời bạn cùng truy cập My Viettel để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...