Tích đổi điểm Viettel nhận ngay voucher ưu đãi khám nha khoa

Thứ năm, 18/07/2019

Chương trình tri ân khách hàng lần này, Viettel đã không quên quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe của hội viên. Trong đó, nhiều voucher nha khoa được áp dụng tại các địa chỉ uy tín thu hút không ít khách hàng.

Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn chưa hiểu rõ nguyên tắc đổi điểm Viettel cũng như cách sử dụng những mã voucher này như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý hội viên đang quan tâm.

Cách tích lũy điểm Viettel đổi voucher khám nha khoa

Sự kiện mới chương trình Viettel++ cho phép các thuê bao có thể tích lũy điểm thưởng bằng nhiều cách khác nhau. Từ cước thanh toán cuộc gọi, data, internet, đến thời gian sử dụng của thuê bao, nhân ngày sinh nhật của khách hàng hay thậm chí là khi nạp thẻ điện thoại. Với mỗi cách thức sẽ có những quy định riêng về việc cộng điểm tương ứng.

Ưu đãi Nha khoa chỉ bằng đổi điểm tích lũy Viettel

Nhận ngay ưu đãi nha khoa hấp dẫn khi đổi điểm tích lũy Viettel

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng

Khi khách hàng thanh toán cước hoặc nạp thẻ, điểm thưởng sẽ được cộng 0.5% tổng cước vào số tài khoản tương ứng.

Tích điểm Viettel khi nâng cấp gói data

Trong vòng 30 ngày gần nhất, khi quý khách đăng ký gói data tháng sau có giá trị cao hơn gói data cũ; quý khách sẽ tích 5% giá trị của gói cước mới đó vào tài khoản điểm tích lũy. Khi quý khách đăng ký gói NISD, ST15K, ST30K cũng sẽ được cộng 5% giá trị gói cước đó vào quỹ điểm thưởng.

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định

Khi khách hàng đang dùng dịch vụ di động và có sử dụng thêm một gói cước cố định; quý khách được tích 5% giá trị gói cước cố định đó vào tài khoản điểm thưởng. 

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng

Tính đến 18/06/2019, tùy theo thời gian sử dụng của thuê bao mà khách hàng sẽ được cộng các mức điểm thưởng Viettel khác nhau:

  • Từ dưới 1 năm đến 3 năm: khách hàng được cộng 1000 điểm
  • Từ 3 - dưới 5 năm: khách hàng được cộng 3000 điểm
  • Từ 5 năm trở lên: khách hàng được cộng 5000 điểm vào tài khoản điểm thưởng.

Từ năm 2020, điểm thưởng năm sẽ được cộng vào tháng kích hoạt thuê bao của quý khách.

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật

Đối với các hội viên của Viettel, vào tháng sinh nhật sẽ được cộng một số điểm tích lũy nhất định tùy thuộc vào thứ hạng thành viên:

  • Khách hàng Kim cương được cộng 500.000 điểm
  • Khách hàng Vàng được công 300.000 điểm
  • Khách hàng Bạc được cộng 100.000 điểm

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch

Mỗi chiến dịch sẽ có mức quy định khác nhau về cách thức cộng điểm tích lũy khác nhau.

Các voucher khám nha khoa có thể đổi được bằng điểm Viettel

Hiện tại, chương trình đổi điểm Viettel lấy voucher khám nha khoa được áp dụng tại 3 địa điểm uy tín dưới đây:

Voucher 99.000đ tại Athena

Viettel kết hợp với Athena dành riêng mã voucher này cho các khách hàng có con trẻ. Chỉ với 99k thay vì 299k như trước, quý khách có thể cho con của mình khám nha khoa tổng quát và an toàn.

Lưu ý: Mã voucher không áp dụng cùng với các chương trình khuyến mại khác. Khách hàng có thể sử dụng mã này khi nhân viên đối soát vé thành công. 

Khám nha khoa Athena với mức chi phí ưu đãi khi tham gia Viettel++

Khám nha khoa Athena với mức chi phí ưu đãi khi tham gia Viettel++

Voucher 499.000đ tại Athena

Ưu đãi dành cho cả gia đình của bạn. Chỉ với 499k, gia đình bạn (Gồm bố mẹ và 2 con) sẽ được chăm sóc bảo vệ răng miệng một cách tốt nhất. Ngoài ra, các vấn đề, bệnh lý về răng miệng cũng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng đảm bảo cho quý khách có sức khỏe nha khoa khỏe mạnh. Một chú ý nhỏ là voucher không được sử dụng chung với các ưu đãi khác. Khách hàng có thể sử dụng mã này khi được nhân viên Athena đối soát vé thành công.

Voucher giảm 20% tại Việt Pháp

Nha khoa quốc tế Việt Pháp liên kết với Viettel cho ra voucher giảm giá 20% tất cả các dịch vụ tại đây. Quý khách chỉ cần tích điểm Viettel đổi voucher y tế của Việt Pháp, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bảo vệ răng miệng cho bạn và người thân trong gia đình.

Cách đổi điểm Viettel voucher nha khoa

Để đổi điểm Viettel sang mã ưu đãi tại các địa điểm nha khoa trên, quý khách có thể tiến hành theo 2 cách dưới đây:

Đổi điểm sang voucher qua My Viettel

Truy cập ứng dụng My Viettel => Chọn mục "Viettel++" => Chọn Ưu đãi và đổi điểm. Quý khách chỉ cần chọn đến ưu đãi mã voucher nha khoa và đổi điểm là được

Đổi điểm sang voucher qua website cong.viettel.vn

Viettel cho phép tiến hành đổi điểm thưởng tích lũy thông qua website. Quý khách vui lòng truy cập cong.viettel.vn => Ưu đãi => Chọn ưu đãi và Đổi điểm. Cuối cùng là chọn ưu đãi voucher nha khoa để đổi điểm và sử dụng.

Đổi điểm Viettel sang các ưu đãi khám nha khoa chưa bao giờ dễ dàng đến như thế. Hy vọng, những thông tin trên đây giúp quý khách có thể tham gia chương trình Viettel++ một cách thật dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm: Tích lũy điểm Viettel để đổi gói dịch vụ truyền hình Onme1

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...