Thuê bao Viettel có thể chuyển từ trả trước sang trả sau qua My Viettel và đầu số 098

Thứ ba, 23/04/2019

Viettel là nhà mạng đầu tiên cho phép khách hàng tự chuyển đổi từ trả trước sang trả sau trên ứng dụng My Viettel và đầu số ngắn 098.

Thuê bao Viettel có thể chuyển từ trả trước sang trả sau qua My Viettel và đầu số 098

Thay vì phải tới điểm giao dịch để làm thủ tục, từ ngày 20/4/2019, khách hàng Viettel có thể tự chuyển đổi thuê bao di động từ trả trước sang trả sau trên ứng dụng My Viettel và đầu số ngắn 098. Với thao tác đơn giản và nhanh chóng, từ nay, khách hàng có thể thực hiện việc chuyển đổi hình thức sử dụng tại bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.

Với lần nâng cấp này, Viettel không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận dịch vụ trả sau bằng việc mở rộng kênh đăng ký và đơn giản hóa thủ tục đăng ký, đề cao tính chủ động của khách hàng, mà còn một lần nữa khẳng định lại vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong việc phát triển dịch vụ trả sau tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thay vì chỉ tập trung vào việc phát triển ứng dụng cho nhóm khách hàng sử dụng smartphone (điện thoại thông minh), với việc cho phép chuyển đổi qua đầu số ngắn 098, Viettel đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi cho hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng feature phone (dòng điện thoại phổ thông chỉ có tính năng nghe gọi, nhắn tin).

Hơn thế nữa, dựa trên phân tích nhu cầu người dùng, Viettel đã đưa ra các gói cước trả sau tích hợp ưu đãi thoại trong nước/quốc tế và data đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng; các gói cước này đưọc miễn phí cước thuê bao và hưởng chính sách gọi nội mạng siêu rẻ chỉ từ 100đ/phút. Theo đó, chỉ với 100.000 đồng hoặc 150.000 đồng, khách hàng sẽ đăng ký được 1 trong 2 gói cước. Cụ thể gói cước T100 sẽ được 1000 phút gọi nội mạng và 10 phút ngoại mạng và quốc tế. Gói cước B150 sẽ được 1000 phút nội mạng và 5GB tốc độ cao.

 

Theo nguồn: ictnews

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...