Thay đổi một số chính sách chương trình Viettel++

Thứ bảy, 30/11/2019

“Viettel++” giờ đây đã không còn là khái niệm xa lạ với Khách hàng Viettel, đặc biệt là những Khách hàng thích “săn” deal, “săn” ưu đãi giảm giá hay thích đổi điểm lấy data, lấy sms…thì dường như việc tra cứu, việc check ưu đãi, việc đổi điểm đã thành thao tác thường xuyên của Khách hàng.

Để giúp Khách hàng sử dụng điểm một cách hợp lý và hiệu quả, Viettel thực hiện thay đổi một số chính sách để phù hợp và tăng lợi ích cho Khách hàng trong việc sử dụng ưu đãi từ Viettel++ như thay đổi thời hạn sử dụng điểm, thay đổi cách tích điểm xét hạng………

Với mong muốn đem đến cho Khách hàng những ưu đãi toàn diện nhất, Viettel++ luôn đổi mới, không ngừng phát triển và cải tiến để Khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt nhất. Theo đó, Viettel có điều chỉnh 1 số thông tin sau đây:

TT

Chính sách cũ

Chính sách mới

Thời gian áp dụng

1

Điểm xét hạng của KH được tích lũy từ các hướng gồm: Thanh toán cước/Nạp thẻ; Thời gian sử dụng; Đăng ký thêm dịch vụ cố định; Đăng ký/nâng cấp gói Data

 Hướng đăng ký/nâng cấp gói Data chỉ được tích vào quỹ điểm tiêu dùng. Như vậy quỹ điểm xét hạng của KH chỉ còn được tích lũy từ các hướng:

- Thanh toán cước/Nạp thẻ

- Thời gian sử dụng

- Đăng ký thêm dịch vụ cố định

1/12/2019

2

Áp dụng quy tắc điểm tích lũy trong năm N có thời hạn sử dụng đến 30/6 năm N+1

 

Tùy thuộc vào các hướng tích điểm sẽ quy định thời hạn sử dụng khác nhau:

- Điểm sinh ra trong tháng N có hạn đến ngày cuối cùng của tháng N+1 bao gồm: Điểm đăng ký/nâng cấp gói Data; điểm theo chiến dịch từ các đơn vị kinh doanh.

- Điểm sinh ra trong tháng N có hạn đến ngày cuối cùng của tháng N+12 bao gồm: Điểm thanh toán cước/Nạp thẻ; Điểm thời gian sử dụng; Điểm thưởng sinh nhật; Điểm đăng ký dịch vụ cố định.

Lưu ý: Với số điểm tiêu dùng của KH đã được cộng trước thời điểm thay đổi hệ thống (trước ngày 01/12/2019) thì thời hạn sử dụng điểm vẫn được giữ nguyên như hiện tại là ngày 30/6/2020.

 

1/12/2019

3

Trừ theo thời hạn chung của quỹ điểm

Khi quỹ điểm tiêu dùng của KH có nhiều mốc thời hạn sử dụng khác nhau, việc trừ điểm tiêu dùng sẽ được thực hiện theo nguyên tắc:

+ Hệ thống sẽ trừ điểm có thời hạn sử dụng gần nhất trước.

+ Với những điểm có cùng thời hạn sử dụng, điểm có thời gian cộng trước sẽ trừ trước.

1/12/2019

4

 

Tích điểm 5% trên giá niêm yết của gói cước

Tích điểm 5% trên mức giá thực tế khách hàng thanh toán 1 tháng cho gói cước.

20/11/2019

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...