Siêu ưu đãi quà tặng ngày Lễ độc thân cho khách hàng Viettel++

Thứ sáu, 08/11/2019

Dù bạn là ai, có độc thân hay không, chỉ cần là khách hàng của Viettel thì đều có cơ hội nhận siêu quà tặng dịp “Lễ Độc thân” ngày 11/11 với chương trình tích điểm đổi ưu đãi Viettel++.

Ngoài những món quà quen thuộc của Viettel++ như đổi điểm tích lũy thành data, phút gọi, SMS miễn phí, chương trình ưu đãi nhân dịp Lễ Độc thân 11/11 của Viettel còn có những quà tặng độc quyền từ các đối tác mà khách hàng không thể tìm thấy ở đâu khác.

Đối với các khách hàng muốn đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè và người thân có cơ hội đổi 1.100.000 điểm lấy combo du lịch 3 ngày 2 đêm cuối tuần có giá 6,9 triệu cho 2 người với: vé máy bay 2 chiều từ Hà Nội/Sài Gòn tới Quy Nhơn hoặc Sài Gòn tới Hạ Long/Thanh Hóa và phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort , FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort, FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. Voucher ưu đãi có thời hạn sử dụng tới 3/2020 nên khách hàng có thể thoải mái lưu lại để sử dụng cho những kì nghỉ sắp tới.

Combo này cũng bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay (áp dụng với Quy Nhơn) và giảm giá các dịch vụ đi kèm khác như: giảm 50% phí chơi golf và vé tham quan safari; 20% dịch vụ ẩm thực; 30% dịch vụ spa tại khách sạn.

Dành cho các khách hàng bận rộn, không thể sắp xếp được thời gian và công việc để đi chơi xa, chỉ 1.100 đồng hoặc 11.000 đồng (tương ứng với số điểm Viettel++) khách hàng có thể đổi lấy vé xem phim CGV, BHD, đồ ăn Lotteria, gối và thú bông Mumuso, chuyến đi Grab 30K v.v.

Ngoài ra, vào ngày “Lễ độc thân”, khách hàng của Viettel không cần đổi điểm cũng được tặng miễn phí các voucher ưu đãi như: giảm 20% máy Samsung A10S và A20S 32GB, ưu đãi tặng thêm 500.000 đ khi khách hàng mua vàng Doji, giảm từ 5-25% khi mua trang sức tại Bảo Tín Mạnh Hải, giảm 50% giá trà sữa Meet and More, 40% giá trà sữa Tiger Sugar, giảm 30% giá phòng Furama Resort Đà Nẵng, 53% giá phòng Eden Plaza, 50% khách sạn Sepon Resort tại Quảng Trị, giảm 35% giá phòng tại khách hàng À La Carte Đà Nẵng, riêng với thương hiệu Menard, khách hàng sẽ được tặng 500.000 đồng khi mua các sản phẩm Authent, Beauness, Collagen, dịch vụ, Serum E; ... cùng hàng trăm các ưu đãi đặc biệt khác. 

Mặt khác, với tiêu chí chăm sóc 100% khách hàng, hiện tại Viettel++ có hệ thống ưu đãi đối tác trên toàn quốc, không chỉ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Trong chương trình 11/11 này khách hàng tại các tỉnh sẽ có các ưu đãi tiêu biểu như giảm giá 50% gói tập tại UPF Fitness Vũng Tàu,  giảm 35% giá phòng tại khách sạn À La Carte Đà Nẵng v.v.

 

                                                                   

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng mới của Tổng Công ty Viễn thông Viettel, áp dụng cho toàn bộ khách hàng (70 triệu) đang sử dụng dịch vụ của thương hiệu này từ tháng 6/2019. Theo đó, khách hàng sẽ được cộng điểm ưu đãi tích lũy cho bất kỳ một hành vi tiêu dùng nào với dịch vụ của Viettel và số điểm ưu đãi đó có thể được khách hàng lựa chọn để đổi thành quà tặng theo nhu cầu. Ngoài ra, với số điểm tích lũy được, khách hàng được xếp hạng hội viên và được hưởng các quyền lợi, ưu đãi bổ sung tương ứng. Sau thời gian ngắn, hiện tại có 7 triệu khách hàng thường xuyên sử dụng Viettel++ để đổi ưu đãi viễn thông và quà tặng từ đối tác.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...