Du lịch nơi xa – không lo hết data

Thứ tư, 19/06/2019

Mùa hè nóng nực, cũng là thời điểm phù hợp cho những chuyển du lịch nơi xa cùng bạn bè, người thân. Bạn lo lắng sẽ phải tiết kiệm data tốc độ cao của gói cước 4G mình đang sử dụng để dự trữ dung lượng cho chuyến đi thú vị, những bức ảnh ‘selfie” đầy cảm hứng sẽ bị đăng tải thất bại trên các trang mạng xã hội nếu data không đủ.

Vậy giải pháp cứu cánh cho bạn trong trường hợp này là gói Data MT10U, chỉ với 10.000đ sẽ giúp bạn hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu về gói cước này nhé!

Đăng ký gói MT10 bạn có lượng data khủng là gói cước sử dụng data theo ngày, cước đăng ký 10.000đ/lần đã giúp bạn giảm bớt nỗi lo cước phát sinh đối với những gói cước data có giới hạn lưu lượng. Bạn không phải chờ đợi tốc độ “load” chậm chạp của mỗi lần quay “load” mạng trôi  vì chỉ được sử dụng tốc độ thường đối với các gói cước không mất thêm phí. Tuy nhiên gói cước này áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn từ nhà mạng hoặc tra cứu trên tài khoản ứng dụng My Viettel của thuê bao có hiển thị thông tin gói cước này.

Thông tin gói Data MT10U Viettel

THÔNG TIN

MT10U

Giá Cước

10.000đ/ lần đăng ký

Dung lượng tốc độ cao

1 GB / Ngày. Hết 1GB truy cập theo tốc độ thông thường.

Thời gian sử dụng gói

Đến 24h cùng ngày đăng ký, gói cước không tự động gia hạn.

Đối tượng sử dụng

Thuê bao di động nhận được tin nhắn

Cước vượt gói hàng ngày

Miễn phí

Cách đăng ký gói cước:

Bấm Đăng ký ngay tại đây 

hoặc soạn MT10U gửi 191, bấm gọi *098*1024#

Cách kiểm tra dung lượng

Để biết thuê bao đã dùng hết bao nhiêu và còn lại bao nhiêu GB, bạn thực hiện soạn tin theo cú pháp : KTTK gửi 191

MT10U là gói cước data đặc thù, với những khách hàng thường xuyên truy cập internet tại nơi không có wifi có thể tham khảo đăng ký các gói cước theo giờ, theo ngày, theo tháng tại đây

Vậy với những ưu điểm của gói data MT10U sẽ giúp bạn thỏa thích lướt web, livestream, chat hay video call với mọi người  vi vu du lịch mà không sợ “rớt mạng” vì hết lưu lượng data đột ngột. Đồng thời với 1GB data của gói cước, bạn yên tâm làm việc cả ngày ngay cả khi ở nơi không có wifi. Hãy nhanh tay đăng ký và tận hưởng lợi ích của gói cước data 4G này ngay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...