Đón xuân Canh Tý - Rinh quà như ý cùng Viettel++

Thứ ba, 14/01/2020

Tết Canh Tý cận kề, không khí mua sắm rộn ràng đã tràn ngập các phố phường. Khi các trung tâm thương mại triển khai “deal” sập sàn các sản phẩm dành cho người tiêu dùng thì Viettel mang đến cho khách hàng ưu đãi đậm chất truyền thống trong chương trình Viettel++. Theo đó, trong tháng Chạp, các voucher Viettel++ “ngập tràn” trên My viettel để khách hàng dễ dàng rinh về sử dụng.

Đây là cơ hội tốt nhất dành cho khách hàng và người thân được trải nghiệm cùng nhau một mùa “Tết Canh Tý 2020” thật nhiều ý nghĩa, nhiều trải nghiệm, trọn vẹn và trang đầy may mắn.

Mọi giao dịch như nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp/đăng ký gói data, đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài.. đều được Viettel tích lũy điểm cho khách hàng,  từ đó nâng hạng thành viên và hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng và đối tác liên kết. Các voucher được “ trưng bày” trên My viettel để khách hàng sắm tết online như: Thời trang Mango, Nike, Her25, áo dài Hạnh, đầm Hanbok; trang trí gia đình cùng cây phong lan, cây mai, cây đào, cây quất cùng các loại ẩm thực vùng miền như Gà Đông tảo, Cá kho làng Vũ Đại, các loại hạt sấy khô Langbiang,... Khách hàng chỉ cần đổi điểm Viettel++ của mình theo quy định số điểm của từng loại ưu đãi là có thể thỏa sức mua sắm Online cho Tết thêm đong đầy rồi!

Các bạn có thể lấy voucher bằng các cách sau:

  • Cách 1: Truy cập ứng dụng My Viettel (link tải ứng dụng: https://viettel.vn/app). Chọn mục Viettel++, vào phần “Sắm tết” để lựa chọn các voucher theo ý muốn.
  • Cách 2: Đăng nhập cong.viettel.vn. Chọn mục Ưu đãi, vào phần “Sắm tết” để lựa chọn các voucher phù hợp với mức điểm của mình.

Hoặc khách hàng có thể vào ẩm thực để lấy ưu đãi về ẩm thực hoặc vào Mua sắm, giải trí, giao thông….để lấy ưu đãi liền tay.

Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn... giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình và tăng trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ mạng. Điểm tích lũy của người dùng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đã từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Tết Canh Tý đã đến rất gần rồi, hãy khám phá KHO QUÀ HẤP DẪN tại mục SẮM TẾT trên My Viettel để mua được nhiều sản phẩm tuyệt vời cho ngày tết bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...