Có thể đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher ưu đãi của những trung tâm đào tạo nào?

Thứ tư, 17/07/2019

Ưu đãi nhận voucher của các trung tâm đào tạo dành cho khách hàng Viettel++ là một trong những ưu đãi hấp dẫn trong nhóm ưu đãi đối tác của chương trình này.Khách hàng khi đổi điểm tích lũy sẽ nhận được ưu đãi từ 8% đến 90% chi phí từ các khóa học của các trung tâm đào tạo có uy tín.

Đổi điểm tích lũy Viettel nhận ưu đãi đào tạo là chương trình được rất nhiều khách hàng Viettel quan tâm, đặc biệt là những khách hàng đang có con em ở độ tuổi đến trường. Ưu đãi đào tạo đều đến từ các đối tác có uy tín trong ngành giáo dục Việt nên khách hàng có thể an tâm đổi điểm để nhận ưu đãi giảm giá hay tặng các khóa học bổ ích. 

Điểm tích lũy Viettel Cộng Cộng là gì?

Điểm tích lũy của Viettel là số điểm mà khách hàng được Viettel++ ghi nhận khi tham gia đăng ký các gói cước hay gọi thoại, nhắn tin, tích điểm Viettel khi đăng ký gói data và sử dụng những tiện ích dịch vụ mà Viettel cung cấp. Điểm tích lũy là thước đo để khách hàng nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng cũng như để nâng hạng hội viên và hưởng những đặc quyền đặc biệt từ Viettel.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi từ các trung tâm giáo dục uy tín.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi từ các trung tâm giáo dục uy tín.

Cách đổi điểm tích lũy Viettel ra sao? 

Khách hàng có thể đổi điểm tích lũy của Viettel bằng nhiều cách khác nhau, phổ biến nhất là đổi qua My Viettel và qua web cong.viettel.vn:

  • Đổi qua điểm qua ứng dụng My Viettel: Vào ứng dụng My Viettel đăng nhập tài khoản cá nhân sau đó hãy chọn mục "Viettel++" và chọn tiếp mục ưu đãi Giáo dục và đổi điểm để sử dụng. 
  • Đổi điểm qua website cong.viettel.vn: Truy cập trang website Viettel++ là cong.viettel.vn sau đó khách hàng chọn mục "Viettel++" và chọn tiếp mục "Ưu đãi" => Khách hàng chọn ưu đãi Giáo dục rồi đổi điểm và sử dụng. 

Cả hai cách đổi điểm trên đều rất đơn giản và dễ thực hiện nên thuê bao sẽ rất dễ dàng đổi điểm để hưởng ưu đãi từ nhà mạng.

Những trung tâm đào tạo đổi được bằng điểm tích lũy Viettel 

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel sang voucher đào tạo của rất nhiều đơn vị khác nhau như trung tâm Trung tâm Set A Fire, trung tâm ngoại ngữ 24h, trung tâm ngoại ngữ Dương Minh...

Trung tâm Set A Fire 

Đổi điểm nhận ưu đãi tại trung tâm Set A Fire khách hàng sẽ được tặng ngay một khóa học hữu ích mang tên Thay đổi để thành công có giá trị đến 300,000đ. Khóa học này áp dụng cả ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với rất nhiều nội dung hữu ích như tư duy tích cực, thiết lập neo cảm xúc, bài tập về lòng biết ơn, xác định mục tiêu cuộc sống… 

Trung tâm ngoại ngữ 24h 

Với những khách hàng đổi điểm nhận ưu đãi của trung tâm ngoại ngữ 24h, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 8% trên tổng giá trị hoá đơn, áp dụng tại tất cả các cơ sở của trung tâm. 

Có thể đổi ưu đãi từ các trung tâm giáo dục khác nhau.

 

Có thể đổi ưu đãi từ các trung tâm giáo dục khác nhau.

Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh 

Khách hàng sẽ được nhận voucher học tiếng Anh bằng điểm Viettel giảm 5% học phí các khóa học tại trung tâm ngoại ngữ Dương MInh. Ưu đãi này áp dụng tại 19 cơ sở của trung tâm đào tạo này ở Thành phố Hồ Chí Minh. 

Vietnam Business Alliance

Khi thực hiện đổi điểm nhận ưu đãi tại Vietnam Business Alliance khách hàng được ưu đãi voucher tặng 85% chi phí của chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính C.F.O chỉ còn 1.200.000đ/ 12 buổi. Hoặc tận hưởng ưu đãi đến 90% chi phí của chương trình đào tạo khởi nghiệp thành công. 

Quy định chung về việc đổi điểm 

Để đổi điểm nhận ưu đãi đào tạo khách hàng cần có điểm tích lũy tối thiểu là 10000 điểm và điểm tiêu cho mỗi lần sử dụng tối thiểu là 100 điểm. Tất cả khách hàng di động hay cố định đều có thể đổi điểm để nhận ưu đãi đào tạo từ các đối tác của chương trình Viettel Cộng Cộng. Tùy ưu đãi mà tỉ lệ quy đổi điểm sẽ khác nhau. 

Đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi đào tạo là cách để khách hàng mang đến cho con em và bản thân mình những cơ hội trải nghiệm tại các cơ sở giáo dịch có uy tín nhất nước. hãy đổi điểm lấy ưu đãi đào tạo khi có nhu cầu nhé. 

Tham khảo thêm: Đổi điểm tích lũy Viettel ngay để nhận được gói dịch vụ ST15K






 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...