Chọn sim theo ngày tháng năm sinh đơn giản ngay trên shop Viettel

Thứ ba, 09/07/2019

Theo xu hướng hiện nay, nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sim năm sinh, ngày sinh bởi họ quan niệm sim theo ngày sinh hay năm sinh đều rất có ý nghĩa với mỗi người.

Đối tượng khách hàng tìm mua sim năm sinh ở mọi lứa tuổi, từ các bạn học sinh, sinh viên tới dân văn phòng, kinh doanh tự do, các doanh nhân. Sim ngày tháng năm sinh được quý khách hàng nhận xét rằng: Thể hiện được cá tính, tính cách cũng như cái tôi cá nhân của chủ sở hữu chiếc sim.

Để chọn sim ngay, khách hàng mua tại đây

Khi mua sim số theo ngày sinh, bạn nên xem xét cả một số khía cạnh khác như: ý nghĩa các con số, sự cân bằng âm dương, tương sinh tương khắc để giúp bạn sở hữu chiếc sim đẹp nhất, mang lại cho bạn những ý nghĩa thiết thực nhất trong cuộc sống của bạn.
Nhằm giúp khách hàng thỏa sức chọn sim online mà không mất thời gian qua cửa hàng tìm mua. Bạn chỉ cần dành vài phút lướt website shop.viettel.vn là có thể chọn được ngay chiếc ưng ý với nhiều ưu đãi.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trung cập https://shop.viettel.vn/landing/ngaysinh để lựa chọn được sim theo ý muốn và dành tăng cho bạn bè, người thân ngay nào!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...