Chọn sim Thần tài tặng bạn gái nhân dịp Vanlentine

Thứ năm, 14/02/2019

Năm 2019 là một năm khá đặc biệt, ngày vía Thần Tài lại trùng đúng vào ngày Valentine nên các món quà càng trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn với người tặng và người nhận. Vậy sim Thần tài là sim như thế nào? Shop.Viettel.vn sẽ giúp bạn hiểu thêm về sim đẹp Thần tài nhé.

Sim thần tài là dòng sim số đẹp có chứa các cặp số 37 và 79 ở đuôi sim, 39 - là thần tài nhỏ, 79 - là thần tài lớn hoặc có sự kết hợp cả thần tài nhỏ và thần tài lớn: 3979. Số 3 được quan niệm là con số vững chắc ví như kiềng 3 chân, con số thể hiện sự tài năng và may mắn.

Theo quan niệm của những người “Săn” sim thì 2 số 7 và 9 có ý nghĩa vô cùng thú vị: Số 7 thể hiện thịnh vượng, phú quý. Số 9 mang ý nghĩa tốt lành, thể hiện cho quyền lực, sức mạnh, biểu tượng cho sự vĩnh cửu.

 Khi kết hợp 2 con số 7 và 9 lại với nhau sẽ tạo thành một cặp số mang lại sự may mắn, mang đến nhiều tài lộc cho những người sử dụng. Chính vì những quan niệm đó mà dòng sim thần tài này luôn được sự quan tâm và chú ý của nhiều người mà đặc biệt là với những người kinh doanh, buôn bán....

Hôm nay, trên shop.Viettel.vn đã có hàng trăm nghìn dải số Thần tài giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được những cặp số ưng ý để dành tặng “một nửa trái tim” vào đúng ngày đặc biệt này.

 Chọn số ngay tại https://shop.viettel.vn/landing/thantai

Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay chọn ngay cho mình và người thương một chiếc sim số đẹp dạng Thần Tài để có thể gặp nhiều may mắn và tài lộc hơn trong cuộc sống.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...