Cầu thủ Viettel FC cảm ơn người hâm mộ

Thứ năm, 09/01/2020

Năm 2019 đánh dấu sự thành công của bóng đá Việt Nam. Đóng góp to lớn vào thành công đó là sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của người hâm mộ toàn quốc dành cho đội tuyển. Nhân dịp Tết đến xuân về, các cầu thủ Viettel FC dành tặng toàn bộ khách hàng Viettel 10GB lưu trữ dữ liệu trên LifeBOX.

Viettel hiểu rằng Tết là dịp mà ai ai cũng mong muốn ghi lại khoảnh khắc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè qua những tấm hình và video. Để xóa bỏ nỗi lo về việc đầy bộ nhớ điện thoại, Viettel đã phát triển dịch vụ lưu trữ cá nhân dành cho người Việt với tên gọi LifeBOX. Tính năng LifeBOX được tích hợp trên ứng dụng My Viettel, cho phép người dùng đăng tải và lưu giữ hình ảnh, video, tài liệu, âm nhạc. Với LifeBOX, dữ liệu của người dùng sẽ không bao giờ bị mất đi và được bảo mật tuyệt đối.

Từ ngày 07/01/2020, tất cả khách hàng Viettel đều được tặng 10GB lưu trữ trên LifeBOX theo chương trình “Cầu thủ Viettel FC cảm ơn người hâm mộ”. Để nhận ưu đãi đặc biệt này, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng My Viettel và đăng ký tài khoản LifeBOX hoàn toàn miễn phí. (Khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, vui lòng tải ứng dụng tại đây)

Đối với những khách hàng đã có tài khoản LifeBOX, hệ thống đã tự động cộng 10GB khuyến mãi để bạn có thêm dung lượng sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8198 hoặc truy cập ứng dụng My Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...