DANH SÁCH TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

STT

Đầu số

Nội dung giải đáp

Cước phí

I

HỖ TRỢ CHUNG

 

 

 

1

 

 

 

19008198 – Tổng đài hỗ trợ nhóm dịch vụ không dây.

 

 

- Thông tin về dịch vụ Di động, Dcom, HomePhone.

- Thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

 

- Gọi từ thuê bao Viettel: 200VNĐ /phút
- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút

 

 

2

 

 

18008198 - Tổng đài trả lời tự động

- Trả lời tự động tất cả thông tin về dịch vụ của Viettel.

- Riêng nhánh 0: Tiếp nhận các trường hợp báo hỏng hoặc khiếu nại về dịch vụ Di động, D-com 3G, HomePhone.

 

Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel

 

 

 

3

 

04/08.62500119(HN, HCM)

hoặc (Mã tỉnh).6250119 (các tỉnh còn lại) -

Tổng đài hỗ trợ nhóm dịch vụ có dây

 

- Nhánh 1: Thông tin về dịch vụ cố định (PSTN, ADSL, FTTH, Camera Giám sát)

- Nhánh 2: Thông tin về dịch vụ truyền hình (NextTV, truyền hình cáp).

 

- Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.
 - Gọi từ thuê bao ngoài mạng: Tính phí như cuộc gọi thông thường.

 

 

4

 

0989198198 (miền Bắc) hoặc 0983198198 (miền Nam) – Đường dây nóng.

 

Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

 

 

Tính phí như cuộc gọi thông thường.

 

 

 

 

 

 

5

 

333x – Tổng đài tiếng dân tộc

 

3331:  Tiếng Tày Nùng
3332: Tiếng Thái
3335: Tiếng Mông
3336: Tiếng Dao
3337: Tiếng Gia rai
3338: Tiếng Ê Đê
3339: Tiếng Khơ me
3340: Tiếng Mường
3341: Tiếng Bana

3342: Tiếng Hrê

 

 

- Thông tin về dịch vụ của Viettel bằng các ngôn ngữ: Tày-Nùng, Thái, Mông, Dao, Gia Rai, Khơ Me, Mường, Bana, Ê Đê, Hrê.
- Thời gian làm việc của Tổng đài:
+  Đà Nẵng: Từ 8h-17h30
+  HN, HCM: Từ 7h-22h

 

 

 

 - Miễn phí
(Lưu ý: Chỉ gọi được từ thuê bao gói Buôn Làng và thuê bao di động trả sau của Viettel).

 

 

 

 

6

 

 

 

1789 – Tổng đài

hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel

 

 

Hỗ trợ cửa hàng, điểm bán, cộng tác viên, đại lý, nhân viên quản lý các kênh, nhân viên chi nhánh, giao dịch viên ngân hàng.

 - Gọi từ sim đa năng: Miễn phí.

 - Gọi từ thuê bao Viettel (ngoài sim đa năng): 500 VNĐ/phút.
(Chưa hỗ trợ thuê bao ngoài mạng gọi 1789)

II

HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT

 

 

 

 

1

 

 

 

1818 - Tổng đài dịch vụ 3G

 

 

Thông tin về dịch vụ 3G, dịch vụ nội dung trên nền 3G, dịch vụ 3G trên các điện thoại do Viettel cung cấp (V8403, iPad, iPhone, ZIK, HTC…)

 

 - Cước gọi: 200đ/phút.   Block tính cước: 1 phút + 1 phút.

(Chưa hỗ trợ thuê bao ngoài mạng gọi 1818).

 

 

 

2

 

 

 

19008098 - Tổng đài dịch vụ internet dành cho doanh nghiệp

 

 

- Thông tin về các dịch vụ dành cho  khách hàng doanh nghiệp:OfficeWan, Leasedline, Kênh trắng.

- Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel - CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,...

 

 

 

- Gọi từ thuê bao Viettel:

200 VNĐ/phút.

- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

 

 

 

3

 

 

19008099 - Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử

 -Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.

 - Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

 - Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút
- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

 

 

4

 

 

1222 – Tổng đài dịch vụ Quà tặng âm nhạc

 

 

Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc

 

-Thuê bao Viettel: 500 VNĐ/phút.

 - Thuê bao ngoài mạng: Chưa hỗ trợ.

 

 

5

 

 

19008062 – Tổng đài nông nghiệp

 

Thông tin nông sản,cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh.

 - Gọi từ thuê bao Viettel:

500 VNĐ/phút.
- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

III

MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

04/08.62555888

 - Hỗ trợ  khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình ( NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định ( PSTN, HomePhone), dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp ( Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).

 - Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).

 

 

 

 

 

 

 

 

- Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: Tính phí như cuộc gọi thông thường.

IV

CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC

1

cskh@viettel.com.vn

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

 

2

198

Khách hàng soạn tin nội dung cần giải đáp gửi đến 198.

200 VNĐ/SMS

3

9198

Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác

Miễn phí